Khuyến mãi

BỎ TÚI NGAY TOP 5 SẢN PHẨM MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DA MỜ THÂM HIỆU QUẢ

Nội dung bài viết

Với nhu cầu sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết của phái đẹp thì chắc hẳn mặt nạ dưỡng trắng da là một trong những phương pháp đơn giản và rất dễ thực hiện.

Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng thường xuyên sẽ mang đến cho bạn làn da trắng trẻo, mịn màng lại không quá tốn kém nhiều chi phí. Nắm bắt được điều đó, thị trường mỹ phẩm chăm sóc da liên tục cho ra mắt các loại mặt nạ dưỡng trắng khác nhau, với rất nhiều công dụng khác nữa như ngăn ngừa lão hóa, trị thâm,...nhờ đó mà người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng đồng thời cũng rất khó chọn cho mình một loại mặt nạ dưỡng trắng thích hợp.

Vậy thì trong bài viết này, hãy cùng TGSF bỏ túi ngay Top 5 mặt nạ giúp làm trắng sáng mờ thâm hiệu quả nhất.

Mặt nạ dưỡng trắng da là gì?

Mặt nạ dưỡng trắng da là một hỗn hợp được chiết xuất từ nhiều các hoạt chất khác nhau, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da nhằm cải thiện hơn các vấn đề như thâm mụn, xỉn màu, da không đều màu,...Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

Cách chọn mặt nạ dưỡng trắng da

Đối với mỗi loại da thì sẽ phù hợp với những loại mặt nạ có chiết xuất thành phần khác nhau, nếu bạn chọn đúng loại mặt nạ dưỡng trắng theo "nhu cầu" của da mình thì hiệu quả sẽ đạt được tối đa.

Da mụn: đối với làn da bị mụn thì bạn cần cân nhắc đến những loại mặt nạ có thành phần thiên nhiên, lành tính giúp làm sạch da mặt bên cạnh công dụng chính là dưỡng ẩm, dưỡng trắng.

Da hỗn hợp: một số loại mặt nạ phù hợp với da hỗn hợp này đó là có thành phần từ đất sét, hoa hồng hữu cơ, cùng các loại vitamin C, E,...vừa hỗ trợ giảm dầu vùng chữ T vừa đảm bảo dưỡng trắng da.

Da khô: các loại mặt nạ chiết xuất từ lô hội, bơ, yến mạch,...sẽ rất thích hợp cho da khô khi có thể cung cấp dưỡng chất cũng như chất chống oxy hóa cho da.

Da nhạy cảm: da nhạy cảm vốn rất dễ bị kích ứng, khi lựa chọn mặt nạ bạn cần kiểm tra kĩ thành phần và cũng nên test trước khi sử dụng trên mặt. Nên sử dụng những loại lành tính và thành phần dưỡng ẩm cao.

Top 5 Mặt nạ giúp dưỡng trắng da mờ thâm hiệu quả

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Chuyên Sâu Sur.Medic+ Bright Glutathione Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da Sur.Medic+ Bright Glutathione Mask là mặt nạ chứa thành phần dưỡng trắng nổi tiếng Glutathione kết hợp Adenoside và các chiết xuất thiên nhiên mang lại làn da sáng khỏe và cải thiện nhanh các vùng da tối màu (thâm mụn, sạm, tàn nhang, nám,...) rõ rệt trông thấy.

Thành phần chính: Glutathione, Adenosine, Chiết xuất Jasminum Officinale Extract, chiết xuất hoa sen,…

Công dụng:

  • Ức chế việc sản xuất melanin, từ đó giúp da trắng và đều màu hơn.

  • Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân từ môi trường.

  • Hỗ trợ điều trị lão hóa, mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong.

  • Dưỡng ẩm, cấp nước và làm dịu da hiệu quả.

Mặt Nạ Dưỡng Sáng, Săn Chắc Da Chiết Xuất Hoa Bạch Ngọc Lan Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Mask EX

Mặt nạ dưỡng trắng Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Mask Ex với thành phần chính chiết xuất từ bạch ngọc lạn có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cải thiện làn da sạm đen, không đều màu và nuôi dưỡng da sáng màu từ bên trong.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Collagen giúp tăng cường khả năng bảo vệ và phục hồi da, duy trì da ở trạng thái khỏe mạnh đầy sức sống.

Thành phần chính: Chiết xuất Bạch Ngọc Lan giúp dưỡng sáng, cải thiện đốm nâu và tổng thể tông màu da.

Công dụng:

  • Làm chậm quá trình lão hóa ở da, kết hợp với tác dụng collagen giúp cải thiện các nếp nhăn trên da duy trì da luôn ở trạng thái khỏe mạnh.

  • Cải thiện màu sắc da đặc biệt những vùng da không đều màu, nuôi dưỡng làm trắng da từ sâu bên trong, làm mờ đi những vết nám và tàn nhang trên da.

  • Hiệu quả cao trong việc cấp ẩm và giữ cho bạn một làn da sáng bóng.

Mặt Nạ Vitamin Dưỡng Trắng Da By Wishtrend Natural Vitamin 21.5% Enhancing Sheet Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da vitamin By Wishtrend Natural Vitamin 21.5% Enhancing Sheet Mask là mặt nạ giấy với tinh chất vitamin C21.5 giúp làm sáng da, giảm thâm, mờ nám được đông đảo phái đẹp lựa chọn nhằm cải thiện các vấn đề về da.

Thành phần chính: Hippophae Rhamnoides Water ( chứa 25% vitamin C, 15% vitamin E và 6% vitamin A ), Camellia Sinensis Leaf Extract,…

Công dụng:

  • Giúp làm sáng da, làm mờ các vết thâm do mụn để lại, đem lại làn da trắng sáng hoàn hảo.

  • Giúp kháng viêm, kháng khuẩn, se dịu các đốm mụn, đồng thời bảo vệ da dưới tác động của môi trường.

  • Dưỡng ẩm sâu, duy trì độ ẩm.

  • Phục hồi da và chống Oxy hóa.

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Foodaholic Beta Arbutin Whitening Mask

Mặt nạ dưỡng trắng Foodaholic Beta Arbutin Whitening Mask với công thức chứa các "hoạt chất vàng" giúp cải thiện mọi vấn đề về da một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Đây là dòng sản phẩm dưỡng trắng, làm đều mày da lý tưởng dành cho mọi làn da với công thức an toàn được nghiên cứu bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc.

Thành phần chính: BETA ARBUTIN, Betaine, chiết xuất Hà Thủ Ô Nhật Bản, chiết xuất Trắc Bách,...

Công dụng:

  • Dưỡng trắng, chuyên sâu, sáng da tức thì.

  • Cải thiện và ngăn ngừa tình trạng thâm, sạm, tàn nhang.

  • Khắc phục tình trạng làn da không đều màu, trả lại làn da căng mướt, mịn màng.

  • Dưỡng ẩm sâu và tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng da mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Yuja Niacin 30Days Blemish Care Serum Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da Some By Mi Yuja Niacin 30Days Blemish Care Serum Mask là mặt nạ dưỡng chứa các thành phần dưỡng trắng sáng da như chiết xuất từ quýt Yuja (quả thanh yên), Niacinamide 5%, Glutathione, Arbutin và thành phần dưỡng trắng Resmelin được cấp bằng sáng chế dưỡng trắng hiệu quả.

Thành phần chính: quýt Yuja (quả thanh yên), Niacinamide 5%, Glutathione, Arbutin và thành phần dưỡng trắng Resmelin,…

Công dụng:

  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên căng bóng tươi trẻ, làm mờ các vết sạm, thâm mụn, nám và đốm nâu, tái tạo da sau mụn.

  • Phục hồi da bị tổn thương, thúc đẩy sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da, ngăn ngừa quá trình oxi hóa da.

  • Ức chế sự hình thành melanin gây sạm da cho làn da trắng hồng săn chắc.

  • Giúp dưỡng trắng hiệu quả.

Trên đây là 5 loại mặt nạ giấy giúp các nàng có được một làn da trắng sáng hiệu quả. Cần sử dụng kiên trì, đều đặn kết hợp với chu trình skincare và các sản phẩm đặc trị mụn khác để có hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt hơn.

Lưu ý: tránh đắp mặt nạ quá nhiều lần trong một tuần sẽ khiến da mặt bị "quá tải" dưỡng chất, dẫn đến tình trạng phản tác dụng vốn có của nó. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mặt nạ phù hợp với tình trạng da của bản thân để cải thiện tình trạng mụn, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng và trắng sáng hơn.

Nội dung bài viết